ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )
1 มี.ค. 2565 - 31 ธ.ค. 2573

ดวงรายเดือน 12 ราศี มีนาคม 2565 ( ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ราศีธนู )

ราศีกันย์

( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ภาพรวมดวงประจำเดือนมีนาคมของชาวราศีกันย์ อาจจะไม่น่ารักเท่าไร เมื่อเทียบกับดวงชะตาภาพรวมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ว่าเดือนนี้จะราบเรียบไปบ้าง แต่ก็ไม่มีอุปสรรคใหญ่ๆ เข้ามาให้เหนื่อยใจ

ดวงการงาน

สถานการณ์การงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ค่อนข้างนิ่ง คุณรู้สึกว่าการงานของคุณอยู่กับที่ งานไม่ก้าวหน้า หรือคุณรู้สึกว่าไม่ได้รับการโปรโมตหรือส่งเสริมหน้าที่การงานเท่าที่ควร 

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ แม้จะมีเงินใช้ ไม่ขัดสน แต่คุณก็เลือกที่จะประหยัด เก็บเงิน อดออม ไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย และไม่ยึดยึดติดกับวัตถุ หากคุณใช้จังหวะในช่วงนี้ ตั้งใจเก็บเงินอย่างจริงจัง ก็มีโอกาสที่การเงินจะดีขึ้นกว่าเดิมในระยะยาว

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด คุณยังเลือกที่จะโสดต่อไป ยังหวงความโสด เพราะคุณรู้สึกสบายใจที่อยู่แบบโสดๆ และหากมีใครเข้ามาคุยๆ กับคุณ คุณสามารถพูดคุยกับเขาได้ แต่ยังไม่ยอมเปิดใจให้ใคร 

ดวงความรักคนมีคนคุย

สถานะความสัมพันธ์ของคุณและคนคุยยังดูนิ่งๆ ไม่ราบรื่น อาจเพราะอีกฝ่ายยังไม่เปิดใจให้คุณ 100% หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่ยังหวงความโสด เลยคุยแก้เหงาเพียงเท่านั้น พอคนคุยเริ่มจริงจัง อยากขยับความสัมพันธ์มากไปกว่านี้ คุณก็ยังไม่พร้อม จนบางทีอาจเป็นสาเหตุที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย หายจากกันไป

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักมีแต่ความหึงหวง หากมีปัญหา ก็ไม่เปิดใจคุยกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนรัก หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองยาก ทำให้ความรักน่าอึดอัด หากไม่มีการปรับตัวเข้าหา และยอมลดทิฐิลงให้กันบ้าง อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ความรักครั้งนี้จบลงได้

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี แต่ต้องระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะความเครียดเรื่องทรัพย์สินเงินทองหรือเรื่องการเงิน 

ราศีตุล

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สำหรับดวงชาวราศีตุลในเดือนมีนาคม อาจจะต้องเป็นช่วงที่ใช้สติมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงที่คุณต้องเจออุปสรรค อาจจะเป็นอุปสรรคในด้านการงาน, การเงิน หรืออุปสรรคที่ทำให้ชีวิตติดขัดในทุกๆ ด้าน 

ดวงการงาน

ช่วงนี้ต้องมีสติมากเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มที่การงานของคุณอาจตเกิดการติดขัด งานสำเร็จได้ยากเพราะมีปัญหายืดเยื้อ หรือรู้สึกว่าคุณต้องทำงานหนัก แต่ผลตอบแทนกลับได้ไม่คุ้มเสีย ความสำเร็จได้มาจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ ไม่ค่อยมีคนสนับสนุน แต่ถ้าใครที่ทำงานที่ใช้ฝีมือและความชำนาญเฉพาะตัว มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่างานประเภทอื่นๆ 

ดวงการเงิน

ต้องบริหารจัดการการเงินดีๆ เพราะมีแนวโน้มที่สถานการณ์การเงินจะติดขัด เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ ได้มาก็ต้องเสียไป ทำให้มีเงินไม่พอใช้ หรือไม่มีเงินเก็บ

ดวงความรักคนโสด

คนโสดราศีตุล ยังต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะมีความรัก 

ดวงความรักคนมีคนคุย

แม้ลึกๆ จะหวังว่าจะมีความรักดีๆ เข้ามา หรือได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย แต่ถ้ายังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะสม คุณก็เลือกที่จะไม่มีก็ได้

ดวงความคนมีคู่

ความรักของคุณดูไม่ราบรื่นเท่าไร มีความอึดอัดเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ แต่คุณก็ยังต้องทนอยู่ เพราะลึกๆ มีความหวังว่าสักวันหนึ่ง ความรักจะต้องดีขึ้นกว่าเดิม หรือบางคู่ อาจจะต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้เลิกกัน ทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่

ดวงสุขภาพ

มีการผ่าตัด ปวดหัว ไมเกรน มะเร็ง โรคกระเพราะ เบาหวาน 

ราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ในช่วงเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาพรวมชีวิตของชาวราศีพิจิกค่อนข้างโดดเด่นในหลายๆ เรื่อง และความโชคดีนั้นๆ ก็ยังส่งมาถึงเดือนมีนาคมอีกด้วย ถือว่าเป็นราศีที่น่าอิจฉาไม่น้อย

ดวงการงาน

สำหรับชาวราศีพิจิก ไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็มีแนวโน้มที่หน้าที่การงาน หรือกิจการจะรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ถือเป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง 

ดวงการเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาทางการเงิน มีเงินใช้ไม่ขัดสน เพราะเป็นช่วงที่คุณหาเงินเก่ง หรือเป็นคนหาเงินง่าย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ชาวราศีพิจิกบางคน อาจจะได้ค่าคอมมิชชั่นหรือมีแนวโน้มได้ขึ้นเงินเดือน

ดวงความรักคนโสด

มีเกณฑ์ที่คนโสดชาวราศีพิจิกจะได้พบรักจากการทำงาน หรือมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันกับคนที่แอบชอบ ทำให้ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาต่อไปเป็นคนคุยได้

ดวงความรักคนมีคู่

ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น หากแน่ใจแล้วว่าต้องเป็นคนนี้แน่ๆ คุณและคนคุยอาจจะเริ่มมีการพุดคุยถึงสถานะใหม่ร่วมกัน หรือถ้าคุณกำลังรออีกฝ่ายขอเป็นแฟน อาจเป็นตัวคุณเองที่จะขออีกฝ่ายเป็นแฟน

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักหวานชื่น มีโอกาสที่จะได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เช่น เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต, การหมั้นหมาย รวมถึงการแต่งงาน เป็นต้น หากแต่งงานกันแล้ว ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น 

ดวงสุขภาพ

มีความเครียดเรื่องงานเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่ดดยรวมปกติ ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีธนู

( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ในเดือนมีนาคม 2565 เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ไม่ว่าจะการงานที่เริ่มดีขึ้น ความรักความสัมพันธ์ทั้งของคนโสด, คนมีคนคุย หรือคนมีคู่ก็มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น  และในเรื่องโชคลาภ การเงินที่โดเด่นมากๆ

ดวงการงาน

การงานค่อนข้างมั่นคง ไม่มีปัญหาน่าเป็นห่วง ส่วนหนึ่งเพราะคุณมีการวางแผนที่รัดกุมและมีความรอบคอบในการทำงาน ชาวราศีธนูบางคนมีแนวโน้มได้เริ่มต้นลงทุนกับธุรกิจใหม่ๆ หรือหากใครอยากเริ่มทำธุรกิจ ก็สามารถทำได้

ดวงการเงิน

ฐานะการเงินเริ่มดีขึ้น มีข่าวดีเรื่องเงินทองเข้ามา เป็นช่วงที่มีดวงโชคลาภมากเป็นพิเศษ บางคนอาจมีการวางแผนซื้อบ้านหรือที่ดิน 

ดวงความรักคนโสด

สำหรับคนโสด อาจได้พบรักโดยบังเอิญ หรือหากเคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดี ถึงเวลาที่คุณจะได้เริ่มต้นกับชีวิตใหม่ๆ ที่คุณเลือกทางเดินเอง หรือพร้อมเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่แล้ว 

ดวงความรักคนมีคนคุย

หากกำลังคุยๆ กันอยู่ ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณและคนคุย เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ไม่เพ้อฝัน ไม่คิดไปเอง มีแนวโน้มที่จะเลื่อนสถานะมาเป็นแฟนกันเสียที

ดวงความรักคนมีคู่

ความรักของคนมีคู่ชาวราศีธนูรักกันดี ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความมั่นคง หากคู่ไหนที่วางแผนจะมีบุตร ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะมีบุตรได้ แต่ถ้าคู่ไหนยังไม่พร้อม ต้องป้องกันเป็นพิเศษ

ดวงสุขภาพ

สุขภาพร่างกาย แข็งแรงดี

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Related